Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:


หน้าที่หลัก : ระดมทรัพยากรและการลงทุนเพื่อการศึกษารวมทั้งการบริหารจัดการทรัพยากรเพื่อการศึกษา ประสานการจัดการศึกษาในระบบ นอกระบบ จัดระบบการควบคุมภายในหน่วยงาน และประสานงานราชการกับส่วนภูมิภาค และส่วนท้องถิ่น

วัตถุประสงค์
1.  เพื่อให้ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ ภาวะผู้นำ และความคิดริเริ่มที่เน้นการพัฒนาผูเรียน
2.  เพื่อให้ผู้บริหารใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วมและใช้ข้อมูลผลการประเมินหรือผลการวิจัย เป็นฐานคิดทั้งด้านวิชาการและการจัดการ
3.  เพื่อให้สถานศึกษามีการบริหารจัดการตาม มาตรา 39 ของพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2545 ด้านงบประมาณ 1. การระดมทรัพยากรและการลงทุนเพื่อการศึกษา 2. การปฏิบัติงานอื่นใดตามที่ได้รับมอบหมายเกี่ยวกับกองทุนเพื่อการศึกษา 3. การบริหารจัดการทรัพยากรเพื่อการศึกษา
4.  เพื่อให้สถานศึกษามีการบริหารจัดการตาม มาตรา 39 ของพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2545 ด้านการบริหารทั่วไป 1. การประสานงานและพัฒนาเครือข่ายการศึกษา 2. การเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องการจัดตั้งยุบรวมหรือเลิกสถานศึกษา 3. การประสานการจัดการศึกษาในระบบ นอกระบบและตามอัธยาศัย 4. การระดมทรัพยากรเพื่อการศึกษา 5. งานประสานราชการกับส่วนภูมิภาคและส่วนท้องถิ่น การรายงานผลการปฏิบัติงาน 6. การจัดระบบการควบคุมภายในหน่วยงาน
5.  เพื่อให้ผู้บริหารให้คำแนะนำคำปรึกษาทางวิชาการและเอาใจใส่การจัดการศึกษาเต็มศักยภาพและเต็มเวลา
6.  เพื่อให้ประสิทธิภาพของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในการปฏิบัติหน้าที่ตามข้อที่ 5 ข้อที่ 13 และข้อที่ 14 ของระเบียบกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยคณะกรรมการสถานศึกษา พ.ศ.2543
7.  เพื่อให้คณะกรรมการสถานศึกษากำกับติดตามดูแล และขับเคลื่อนการดำเนินงานของสถานศึกษาให้บรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมาย
8.  เพื่อให้ผู้ปกครองและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาสถานศึกษา
9.  เพื่อให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างบุคลากรภายในสถานศึกษา ระหว่างสถานศึกษากับครอบครัว ชุมชน และองค์กรที่เกี่ยวข้อง
10.  เพื่อให้จัดทำสารสนเทศระดับหน่วยงานตามระบบที่โรงเรียนกำหนด
11.  เพื่อให้หน่วยงานมีวัสดุ อุปกรณ์ที่มีคุณภาพเพียงพอต่อการปฏิบัติงาน

KRA: ผลสำเร็จที่คาดหวังหลัก ของ : ระดมทรัพยากรและการลงทุนเพื่อการศึกษารวมทั้งการบริหารจัดการทรัพยากรเพื่อการศึกษา ประสานการจัดการศึกษาในระบบ นอกระบบ จัดระบบการควบคุมภายในหน่วยงาน และประสานงานราชการกับส่วนภูมิภาค และส่วนท้องถิ่น

KPI: ตัวชี้วัดความสำเร็จของ : ระดมทรัพยากรและการลงทุนเพื่อการศึกษารวมทั้งการบริหารจัดการทรัพยากรเพื่อการศึกษา ประสานการจัดการศึกษาในระบบ นอกระบบ จัดระบบการควบคุมภายในหน่วยงาน และประสานงานราชการกับส่วนภูมิภาค และส่วนท้องถิ่น
1.  ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ ภาวะผู้นำ และความคิดริเริ่มที่เน้นการพัฒนาผู้เรียนร้อยละ 95
2.  ผู้บริหารใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วมและใช้ข้อมูลผลการประเมินหรือผลการวิจัย เป็นฐานคิดทั้งด้านวิชาการและการจัดการร้อยละ 90
3.  สถานศึกษามีการบริหารจัดการตาม มาตรา 39 ของพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2545 ด้านงบประมาณ 1. การระดมทรัพยากรและการลงทุนเพื่อการศึกษา ร้อยละ 95 2. การปฏิบัติงานอื่นใดตามที่ได้รับมอบหมายเกี่ยวกับกองทุนเพือการศึกษา ร้อยละ 95 3. การบริหารจัดการทรัพยากรเพื่อการศึกษา ร้อยละ 95
4.  สถานศึกษามีการบริหารจัดการตาม มาตรา 39 ของพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2545 ด้านการบริหารทั่วไป ร้อยละ 90
5.  คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานปฏิบัติหน้าที่ตามข้อที่ 5 ข้อที่ 13 และข้อที่ 14 ของระเบียบกระทรวงศึกษาธิการว่าด้วยคณะกรรมการสถานศึกษา พ.ศ.2543 (14 ข้อ) มีประสิทธิภาพร้อยละ 90
6.  ผู้ปกครองและชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาสถานศึกษาร้อยละ 85
7.  มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างบุคลากรภายในสถานศึกษา ระหวางสถานศึกษากับครอบครัว ชุมชนและองค์กรที่เกี่ยวข้องร้อยละ 90
8.  มีการจัดทำสารสนเทศระดับหน่วยงานตามระบบที่โรงเรียนกำหนด ร้อยละ 95
9.  หน่วยงานมีวัสดุ อุปกรณ์ที่มีคุณภาพเพียงพอต่อการปฏิบัติงาน ร้อยละ 95

ตารางรายการเอกสารระเบียบการ คู่มือ ฯลฯ ของ : ระดมทรัพยากรและการลงทุนเพื่อการศึกษารวมทั้งการบริหารจัดการทรัพยากรเพื่อการศึกษา ประสานการจัดการศึกษาในระบบ นอกระบบ จัดระบบการควบคุมภายในหน่วยงาน และประสานงานราชการกับส่วนภูมิภาค และส่วนท้องถิ่น
ลำดับ รายการเอกสาร

ตารางแสดงรายการอ้างอิงนโยบาย เป้าหมาย และมาตรฐานต่าง ๆ
  สนองนโยบายของโรงเรียนในเรื่อง
 

   แผนพัฒนาโรงเรียน (พ.ศ.2555-2559)
 

   มาตรฐานการศึกษา (สพฐ + สมศ รอบ 3) ขั้นพื้นฐาน
 

   มาตรฐานการศึกษา (สพฐ + สมศ รอบ 3) ปฐมวัย
 

   มาตรฐานยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ (FSG.) ขั้นพื้นฐาน
 

   มาตรฐานยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ (FSG.) ปฐมวัย
 

   แผนยุทธศาสตร์มูลนิธิฯ (พ.ศ.2553-2558)
 

   อัตลักษณ์การศึกษามูลนิธิฯ
 


ปฏิทินแผนงาน
วันเริ่มต้น วันสิ้นสุด ขั้นตอน ผู้รับผิดชอบ จำนวนกำหนดการ หน้าที่มอบหมาย รายรับ รายจ่าย ระยะเวลาที่เหลือ
16 พ.ค. 2554 09 มี.ค. 2555   ประชุมหัวหน้างานและบุคลากรที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสำนักผู้อำนวยการ วางแผนการดำเนินงาน/โครงการ/กิจกรรม ให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 869 วัน
16 พ.ค. 2554 09 มี.ค. 2555   จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 869 วัน
16 พ.ค. 2554 09 มี.ค. 2555   จัดทำแผนงาน โครงการ กิจกรรมของฝ่าย         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 869 วัน
16 พ.ค. 2554 09 มี.ค. 2555   การจัดหาวัสดุ อุปกรณ์ ของใช้สำนักงาน         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 869 วัน
16 พ.ค. 2554 09 มี.ค. 2555   กิจกรรมความสัมพันธภาพที่ดีระหว่าง ครู โรงเรียน ผู้ปกครอง ชุมชนและหน่วยงานต่าง ๆ         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 869 วัน
16 พ.ค. 2554 09 มี.ค. 2555   กิจกรรมปฐมนิเทศผู้ปกครอง         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 869 วัน
16 พ.ค. 2554 09 มี.ค. 2555   กิจกรรมพัฒนาโรงเรียนในกรณีจำเป็นเร่งด่วน         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 869 วัน
16 พ.ค. 2554 09 มี.ค. 2555   นิเทศ ติดตามการดำเนินงานของฝ่ายให้เป็นไปตามแผนงานที่กำหนด         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 869 วัน
16 พ.ค. 2554 09 มี.ค. 2555   ประเมินผลการดำเนินงานตามแผน         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 869 วัน
16 พ.ค. 2554 09 มี.ค. 2555   สรุป และรายงานผลการดำเนินงาน         0   0 *** *** ผ่านมาแล้ว 869 วัน

ตารางแสดงรายการกำหนดการหรือวาระในแผนงาน

กำหนดการ วันที่ ระยะเวลาที่เหลือ สถานะ จากขั้นตอน เวลาเริ่ม-เวลาสิ้นสุด

ตารางแสดงรายการหน้าที่ที่มอบหมายในแผนงาน

มอบหมายหน้าที่/งาน/กิจกรรม
จากขั้นตอน รายการหน้าที่มอบหมาย จำนวนผู้รับหน้าที่มอบหมาย

ตารางแสดงรายชื่อผู้รับมอบหน้าที่ต่าง ๆ ที่มอบหมาย

คณะกรรมการ

ชื่อบุคลากร ตำแหน่ง
  มาสเตอร์  สมบัติ    โรจนารุณ   ประธานที่ปรึกษา

งบประมาณ รายรับ/ รายจ่าย


บันทึก รายรับ/รายจ่ายจริง (ตัดงบประมาณโดยการเงิน)


แนวทางการติดตามและประเมินผล

ประเมินงานตาม บทพรรณนางาน หัวข้อ ระดมทรัพยากรและการลงทุนเพื่อการศึกษารวมทั้งการบริหารจัดการทรัพยากรเพื่อการศึกษา ประสานการจัดการศึกษาในระบบ นอกระบบ จัดระบบการควบคุมภายในหน่วยงาน และประสานงานราชการกับส่วนภูมิภาค และส่วนท้องถิ่น ของหน่วยงาน งานบริหารสำนักผู้อำนวยการ
ประเมินงานตาม KPI

ประเมินงานตาม หน้าที่มอบหมายในแผนงาน

สรุปรายงานผลการดำเนินการ

เปรียบเทียบการใช้งบประมาณ


รายชื่อผู้ที่เกี่ยวข้องในแผนงาน

สรุป
งบประมาณการรายรับ 0 บาท รายรับจริง 0 บาท
งบประมาณการรายจ่าย 0 บาท รายจ่ายจริง 0 บาท
รายรับจริง เท่ากับ ประมาณการรายรับ
รายจ่ายจริง เท่ากับ ประมาณการรายจ่ายอยู่
รายรรับจริง เท่ากับ รายจ่ายจริง


ผู้รับผิดชอบ : มิส  อังคณา    คงอยู่
ผู้จัดทำ : มิส  อังคณา    คงอยู่