Assumption College Sriraach
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 9737 กิจกรรมทำการ์ดอวยพรเนื่องในโอกาสเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2021 ของเด็กๆ ประถมต้น

ระหว่างวันที่ 8 - 15 ธันวาคม 2563 ห้องสมุดลวสุต อาคารโดนาเซียง heartจัดกิจกรรมทำการ์ดอวยพรเนื่องในโอกาสเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2021 ของเด็กๆ ประถมต้น ให้เด็กๆ ได้แสดงฝีมือตัวเองอย่างเต็มที่ เพื่อนำการ์ดทำมือนี้ ไปส่งมอบความสุขให้กับคนที่เด็กๆ รัก นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมส่งประกวดผลงานการ์ดสวยๆ เพื่อรับรางวัลจากห้องสมุดได้อีกด้วย


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )  

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 

ภาพโดย:

มิส วลินดา นิรันต์เรือง

มิส วลินดา นิรันต์เรือง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล

มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล

วันที่โพสต์ : 19 ธ.ค. 63


อัลบั้ม : 9737 กิจกรรมทำการ์ดอวยพรเนื่องในโอกาสเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2021 ของเด็กๆ ประถมต้น

ระหว่างวันที่ 8 - 15 ธันวาคม 2563 ห้องสมุดลวสุต อาคารโดนาเซียง heartจัดกิจกรรมทำการ์ดอวยพรเนื่องในโอกาสเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2021 ของเด็กๆ ประถมต้น ให้เด็กๆ ได้แสดงฝีมือตัวเองอย่างเต็มที่ เพื่อนำการ์ดทำมือนี้ ไปส่งมอบความสุขให้กับคนที่เด็กๆ รัก นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมส่งประกวดผลงานการ์ดสวยๆ เพื่อรับรางวัลจากห้องสมุดได้อีกด้วย

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 24 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
 
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
 
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
 
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
 
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วลินดา นิรันต์เรือง

มิส วลินดา นิรันต์เรือง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล

มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  
วันที่โพสต์ : 19 ธ.ค. 63


แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
  • 2
  • »
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป