สุนทรียภาพ มีส่วนช่วยเสริมสร้างผู้เรียน
โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ได้จัดกิจกรรมลานแสดงดนตรีในช่วงพักกลางวัน เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงออกทางดนตรี เป็นการเปิดโอกาสกว้างให้กับทุกคนที่มีความสามารถได้แสดงออกร่วมกัน ทั้งนักเรียนแผนการเรียนสหศิลป์-ดนตรี นักดนตรีวงสตริงของโรงเรียน รวมถึงนักเรียนที่มีทักษะทางดนตรีทุกประเภท การเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ลองทำกิจกรรมเช่นนี้ นักเรียนจะได้รับประโยชน์จากกิจกรรมอย่างหลากหลาย เช่น ส่งเสริมให้นักเรียนเกิดทักษะผ่านการทำงานเป็นทีม การวางแผนรูปแบบการจัดการแสดงร่วมกัน เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น รวมถึงการพัฒนาต่อยอดทักษะและสุนทรียภาพทางด้านดนตรี
การเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ทำในสิ่งที่สนใจอย่างมีความสุข จะช่วยสร้างเสริมการเรียนรู้และส่งเสริมศักยภาพของผู้เรียนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 6 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 13 มิ.ย. 65 วันที่ถ่ายภาพ : 13 มิ.ย. 65
สุนทรียภาพ มีส่วนช่วยเสริมสร้างผู้เรียน
โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ได้จัดกิจกรรมลานแสดงดนตรีในช่วงพักกลางวัน เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงออกทางดนตรี เป็นการเปิดโอกาสกว้างให้กับทุกคนที่มีความสามารถได้แสดงออกร่วมกัน ทั้งนักเรียนแผนการเรียนสหศิลป์-ดนตรี นักดนตรีวงสตริงของโรงเรียน รวมถึงนักเรียนที่มีทักษะทางดนตรีทุกประเภท การเปิดโอกาสให้นักเรียนได้ลองทำกิจกรรมเช่นนี้ นักเรียนจะได้รับประโยชน์จากกิจกรรมอย่างหลากหลาย เช่น ส่งเสริมให้นักเรียนเกิดทักษะผ่านการทำงานเป็นทีม การวางแผนรูปแบบการจัดการแสดงร่วมกัน เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น รวมถึงการพัฒนาต่อยอดทักษะและสุนทรียภาพทางด้านดนตรี
การเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ทำในสิ่งที่สนใจอย่างมีความสุข จะช่วยสร้างเสริมการเรียนรู้และส่งเสริมศักยภาพของผู้เรียนอย่างไม่มีที่สิ้นสุด
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 6 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน ) โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |
ชื่อ-สกุล |
---|