โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา (Assumption College Sriracha) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 แผนการเรียน พิเศษวิทยาศาสตร์ ตามแนวทาง สสวท. วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์
รายวิชา ปฏิบัติการทางฟิสิกส์ 1 ห้องม.4/1 - 4/4 ครูผู้สอน มิสศุภาวรรณ สีหัดตา และ มิสพรนภา คำมรรค
จัดการเรียนการสอนโดยการเรียนรู้ผ่านการให้นักเรียนได้ลงมือทำด้วยตนเอง เรื่องการใช้เครื่องมือวัดและรายงานผล จุดประสงค์เพื่อให้นักเรียนสามารถใช้เครื่องมือวัดทางฟิสิกส์ซึ่งประกอบไปด้วยเวอร์เนียร์คาลิปเปอร์และไมโครมิเตอร์คาลิปเปอร์ได้อย่างคล่องแคล่ว แม่นยำ โดยการเรียนการสอนจะสนับสนุนให้ผู้เรียนได้ลงมือกระทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยตนเอง ผ่านการทำการทำกิจกรรมและลงมือปฏิบัติจริง อีกทั้งยังได้ฝึกคิด ฝึกทำ ฝึกปฏิบัติ ฝึกทักษะ ทำให้ผู้เรียนเกิดความกระตือรือร้นในการเรียน เกิดการทำงานเป็นทีม มีจิตวิทยาศาสตร์มากยิ่งขึ้น
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 4 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว )
หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ
วันที่โพสต์ : 10 พ.ย. 65 วันที่ถ่ายภาพ : 7 พ.ย. 65
โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา (Assumption College Sriracha) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 แผนการเรียน พิเศษวิทยาศาสตร์ ตามแนวทาง สสวท. วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์
รายวิชา ปฏิบัติการทางฟิสิกส์ 1 ห้องม.4/1 - 4/4 ครูผู้สอน มิสศุภาวรรณ สีหัดตา และ มิสพรนภา คำมรรค
จัดการเรียนการสอนโดยการเรียนรู้ผ่านการให้นักเรียนได้ลงมือทำด้วยตนเอง เรื่องการใช้เครื่องมือวัดและรายงานผล จุดประสงค์เพื่อให้นักเรียนสามารถใช้เครื่องมือวัดทางฟิสิกส์ซึ่งประกอบไปด้วยเวอร์เนียร์คาลิปเปอร์และไมโครมิเตอร์คาลิปเปอร์ได้อย่างคล่องแคล่ว แม่นยำ โดยการเรียนการสอนจะสนับสนุนให้ผู้เรียนได้ลงมือกระทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยตนเอง ผ่านการทำการทำกิจกรรมและลงมือปฏิบัติจริง อีกทั้งยังได้ฝึกคิด ฝึกทำ ฝึกปฏิบัติ ฝึกทักษะ ทำให้ผู้เรียนเกิดความกระตือรือร้นในการเรียน เกิดการทำงานเป็นทีม มีจิตวิทยาศาสตร์มากยิ่งขึ้น
จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 4 ภาพ
ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 ข่าว ) หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน ) แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน ) โครงการ (จำนวน 0 โครงการ ) ผู้ถ่ายภาพ: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ ผู้โพสต์: กำหนดการที่นำไปอ้างอิง : รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง) |
ชื่อ-สกุล |
---|