Assumption College Sriracha
  • อัลบั้มภาพทั้งหมด
  • อัลบั้มภาพทุกสถาบัน
  • อัลบั้มภาพแยกตามประเภท
Assumption College Sriracha
  [ Home ]  [ Today 's Event ]  [ FAQ ]  [ บันทึกงาน ]
User: Passwd:
ค้นหาข้อมูล:

ค้นหารูปภาพ :

อัลบั้ม : 10598 กิจกรรมส่งเสริมทักษะการอ่านและการเขียน ชั้นประถมศึกษาตอนต้น

กิจกรรมในคาบเรียนการอ่าน ของนักเรียนชั้น ป.1 ทำสมุดจิ๋ว : คำที่เขียนด้วยสระอีมีตัวสะกด แล้วแต่งประโยคสั้นๆ เข้าใจง่าย จากนั้นระบายสีภาพให้สวยงาม

ส่วน ชั้น ป.2 ฝึกทักษะการเขียน เรียบเรียงความคิด จากสารคดีเกี่ยวกับสัตว์ : งูชนิดต่างๆ และฮิปโปโปเตมัส


จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ

ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )

หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )

แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )

โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )

ภาพโดย:

มิส วลินดา นิรันต์เรือง

มิส วลินดา นิรันต์เรือง

  

ภาพโดยนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ

โพสต์:

มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล

มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล

วันที่โพสต์ : 2 ธ.ค. 65 วันที่ถ่ายภาพ : 17 พ.ย. 65


อัลบั้ม : 10598 กิจกรรมส่งเสริมทักษะการอ่านและการเขียน ชั้นประถมศึกษาตอนต้น

กิจกรรมในคาบเรียนการอ่าน ของนักเรียนชั้น ป.1 ทำสมุดจิ๋ว : คำที่เขียนด้วยสระอีมีตัวสะกด แล้วแต่งประโยคสั้นๆ เข้าใจง่าย จากนั้นระบายสีภาพให้สวยงาม

ส่วน ชั้น ป.2 ฝึกทักษะการเขียน เรียบเรียงความคิด จากสารคดีเกี่ยวกับสัตว์ : งูชนิดต่างๆ และฮิปโปโปเตมัส

   จำนวนภาพในอัลบั้มนี้ 14 ภาพ
   ข่าวที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน  0 ข่าว )
   หน่วยงานที่นำอัลบั้มนี้ไปอ้างอิง (จำนวน 0 หน่วยงาน )
   แผนงาน (จำนวน 0 แผนงาน )
   โครงการ (จำนวน 0 โครงการ )
   ผู้ถ่ายภาพ:
มิส วลินดา นิรันต์เรือง

มิส วลินดา นิรันต์เรือง

  
   ผู้ถ่ายภาพนักเรียน: ไม่ได้แจ้งในระบบ  ผู้โพสต์:
มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล

มิส สุนิสา อวยพรชัยสกุล


   กำหนดการที่นำไปอ้างอิง :

   รายชื่อผู้ร้องขอไฟล์ภาพต้นฉบับ (ความละเอียดสูง)


  

วันที่โพสต์ : 2 ธ.ค. 65 วันที่ถ่ายภาพ : 17 พ.ย. 65



แบบสองคอลัมน์ แบบลิสต์ Slideshow


  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • Keep
  • Comments

  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • Keep
  • Comments
  • 1
อัลบั้มก่อนหน้า
อัลบั้มถัดไป